Trang chủ » Tin tức » Tháng 4 Nên Đi Du Lịch Ở Đâu? TOP 15 Địa Điểm Đẹp Nhất

1. Sapa – Tháng 4 nên đi du lịch ở đâu?

Tháng 4 nên đi du lịch ở đâu? Sapa thuộc tỉnh Lào Cai, ở phía Tây Bắc của Tổ quốc. Sapa là sự kết hợp hài hòa giữa phong cảnh thiên nhiên lãng mạn với không khí mát mẻ trong lành. Bạn có thể thấy được hình ảnh của Sapa chìm trong những làn mây bồng bềnh.

tháng 4 nên đi du lịch ở đâu miền bắc
Sapa

Tháng 4 của Sapa là mùa có không khí khá dễ chịu, không quá lạnh và cũng chưa phải là thời điểm nóng nhất năm. Đặc biệt, Sapa một ngày có đến 4 mùa xuân, hạ, thu, đông. Bạn có thể cảm nhận được không gian tuyệt vời nhất tại đây. Với những khung cảnh cực xinh bạn hãy có những shot hình cực đẹp nhé!

2. Du lịch Mai Châu tháng 4 đẹp, mát mẻ

Mai Châu thuộc tỉnh Hòa Bình. Nơi đây là một thung lũng thu hút hàng trăm khách du lịch ghé đến mỗi năm. Khung cảnh ở Mai Châu bình yên, có thung lũng với những cánh đồng, những ngọn đồi cao. Bạn còn có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản rừng núi Tây Bắc và hòa mình vào cuộc sống của những người dân tộc Thái nơi đây.

tháng 4 nên đi du lịch ở đâu việt nam
Mai Châu – Hòa Bình

Mai Châu là địa điểm du lịch nổi tiếng ở vùng Tây bắc. Bởi vậy nếu chưa biết tháng 4 nên đi du lịch ở đâu thì có thể xem đây là một gợi ý nhé!

3. Khám phá Mộc Châu tháng 4

Mộc Châu tọa lạc tại Sơn La là vùng có khí hậu mát mẻ. Đây là một điểm đến mà bạn có thể bổ sung vào list tháng 4 nên đi du lịch ở đâu? Bạn có thể tham quan được nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như rừng thông, động Sơn Mộc Hương, đỉnh Phiêng Luông,…

tháng 4 nên đi du lịch ở đâu miền nam
Mộc Châu

Đặc biệt, nếu đến vào tháng 4, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn những loài hoa sặc sỡ đẹp nhất. Mùa hoa vào tháng 4 là được nở đẹp nhất như hoa mận, hoa ban trắng. Cảnh sắc và thời tiết tháng 4 ở Mộc Châu cũng rất hài hòa và dễ chịu nên đây là thời điểm thích hợp để đi du lịch.

ĐĂNG KÝ NHẬN KHUYẾN MÃI

Để nhận khuyến mãi, Quý Khách vui lòng để lại thông tin liên lạc. Chúng tôi sẽ gọi lại sớm nhất!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TÌM TOUR

Scroll to Top