Trang chủ » Tour Châu Âu » Tây Âu » ĐỨC – PHÁP – THUỴ SĨ

ĐỨC – PHÁP – THUỴ SĨ

Nếu bạn đang có ý định cho một chuyến du lịch Châu Âu ngắn ngày thì hãy tìm hiểu ngay tour ĐỨC – PHÁP – BỈ – HÀ LAN – THỤY SĨ, 9 ngày 8 đêm từ Hồ Chí Minh cùng Vitamin Go nhé! Chúng tôi cung cấp các dịch vụ tour du lịch Châu Âu với đa dạng lịch trình.

Điểm nổi bật của địa điểm du lịch Châu Âu:

  • Tháp Eiffel
  • Khải Hoàn Môn
  • Quảng trường Concorde
  • Điện Invalides
  • Tượng đài Sư Tử
  • Hồ Zurich
  • Núi tuyết Titlis
  • Little Venice
  • Làng cối xay gió
  • Nhà thờ Cologne
THỜI GIAN KHỞI HÀNH GIÁ TOUR TRỌN GÓI 1 KHÁCH
(Không áp dụng cho ngày Lễ – Tết)
CHUYẾN BAY DỰ KIẾN
16/05/2024
30/05/2024
58.990.000 VNĐ VN11 SGNCDG 23:10 – 06:55 (+1)
VN30 FRASGN 13:55 – 08:10 (+1)
20/06/2024 60.990.000 VNĐ

LIÊN HỆ ĐẶT TOUR ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY HÔM NAY

LỊCH TRÌNH TOUR

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.

Hướng dẫn viên công ty đón quý khách tại cột số 9 ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay thẳng đi Paris – Thủ đô hoa lệ của nước Pháp
Nghỉ đêm trên máy bay.

SÁNG: Đoàn ăn sáng trên máy bay. Đến Paris, đoàn làm thủ tục nhập cảnh. Xe đón đoàn, đưa đi tham quan thủ đô Paris:

  • Tháp Eiffel – “Biểu tượng của thủ đô Paris và nước Pháp”. Với chiều cao 330m, tòa tháp từng là công trình cao nhất thế giới khi đó.

 

  • Khải Hoàn Môn – Arc de Triomphe công trình vĩ đại là “chứng nhân” lịch sử cho nhiều chiến công lẫy lừng của Pháp; là điểm giao của 12 đại lộ lớn của 3 quận, được trang trí bằng 558 bức tượng các nhân vật nổi tiếng trong nhiều thời kỳ của nước Pháp.
  • Quảng trường Concorde Quảng trường lớn nhất Paris; nơi có thể nhìn thấy Khải Hoàn Môn ở phía Tây, đền thờ Madeleine ở phía Bắc, vườn Tuileries ở phía Đông và sông Seine ở phía Nam.
  • Đại lộ ánh sáng Champs ÉlyséesMột trong những đại lộ đẹp nhất hành tinh! Nơi đây cũng tập trung nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Louis Vuitton, Hugo Boss, Armani…
  • Ngắm nhìn Điện Invalides Hiện là nơi an nghỉ của vua Napoleon Bonaprte cùng nhiều nhân vật nổi tiếng khác.

TRƯA: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương, tiếp tục tham quan:

  • Lên du thuyền, khám phá dòng sông Seine thơ mộngNơi được xem là trái tim và linh hồn của Paris. Ngắm nhìn những di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận khi thuyền lướt êm trên dòng sông: nhà thờ Đức Bà Paris, Tháp Eiffel…
  • Khởi hành đi Dijon Thuộc vùng hành chính
  • Bourgogne-Franche-Comté, phía Đông nước Pháp. Thành phố giữ lại nhiều nét kiến trúc của những giai đoạn chính trong thế kỉ qua, bao gồm Kapetinger, Gothic và Phục Hưng.

TỐI: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Nhận phòng và nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Dijon hoặc khu vực lân cận.

SÁNG: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, sau đó khởi hành đi Lucern – Đây là đầu mối giao thông, kinh tế, văn hóa và truyền thông của Thụy Sĩ. Đoàn tham quan:

  • Tượng đài Sư Tử Bức tượng nổi tiếng được tạc vào núi đá dài 10m và cao 6m để tưởng nhớ hơn 800 người lính Thụy Sĩ đã xả thân để bảo vệ vua nước Pháp Louis XVI trong cuộc cánh mạng 1789.
  • Cầu gỗ Chapel Biểu tượng độc đáo của thành phố Lucerne, với chiều dài 205m hoàn toàn bằng gỗ với hình zic zac, ở giữa có tháp nước bằng đá, hai bên thành cầu mùa hè được trang trí bằng hàng loạt chậu hoa phong lữ xinh xắn.

TRƯA: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng, tiếp tục chương trình đoàn khởi hành đến Zurich – Thành phố lớn nhất Thụy Sĩ, sau đó tham quan:

  • Chiêm ngưỡng hồ Zurich đẹp như tranh vẽ, được bao quanh bởi những ngôi nhà rực rỡ sắc màu.
  • Chụp hình bên cạnh nhà thờ GrossmunsterĐược thiết kế theo phong cách La Mã tuyệt đẹp. Công trình kiến trúc này là niềm tự hào của thành phố, Tòa tháp đôi nổi bật trên nền trời của thành phố, và phản chiếu vẻ đẹp ngoạn mục trên dòng sông thơ mộng.
  • Tự do mua sắm tại Bahnhofstrasse  Một trong những khu mua sắm nổi tiếng nhất thế giới. Đến đây, du khách có thể tìm thấy mọi thứ đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Gucci, Chanel…

TỐI: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Sau khi dùng bữa tối, xe đưa quý khách đến khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi.

SÁNG: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, sau đó bắt đầu hành trình đến thị trấn Engelberg. Tham quan:

  • Di chuyển bằng cáp treo lên núi tuyết Titlis để chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ được tuyết bao phủ của dãy núi Alps Du khách sẽ trải nghiệm cáp treo quay vòng Rotair – cáp treo xoay trọn vòng 360 độ đầu tiên trên thế giới, ngắm nhìn toàn cảnh núi tuyết tuyệt đẹp từ trên cao nơi mệnh danh là nơi thiên thần cư ngụ. Khi đó, du khách sẽ cảm nhận rõ vẻ đẹp khác biệt, bắt đầu từ thảm xanh cỏ hoa, càng đi lên cao, cảnh quan chuyển dần sang một màu tuyết trắng của sông băng lượn quanh đỉnh Titlis.

TRƯA: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương, tiếp tục đến với Colmar – được mệnh danh là “Tiểu Venice” trong lòng nước Pháp. Đoàn tham quan:

  • ColmarNgôi làng nhỏ xinh xắn vùng Alsace nước Pháp với những con đường lát đá men theo những con kênh, xung quanh là những ngôi nhà với cửa gỗ mang đậm phong cách Pháp và Đức.

 

  • Ngôi làng cổ tích “Little Venice” Vì những con phố ở đây  được xây dựng b ên cạnh những con kênh nhỏ chạy len lỏi, giống như Venice của Ý. Đây được xem là 1 trong những con phố đẹp nhất Châu Âu.

TỐI: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau khi dùng bữa tối, xe đưa quý khách đến khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi.

Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn. Khởi hành đi Brusselsthủ đô của vương quốc Bỉ.

Trưa: Đoàn dừng chân dùng bữa trưa tại Metz. Sau đó tham quan:

  • Tượng đài Atominium Biểu tượng của nước Bỉ. Công trình vĩ đại bằng thép, thiết kế theo mô hình cấu trúc tinh thể của nguyên tố sắt, nhưng có độ phóng đại về kích thước 165 tỷ lần, với chiều cao 102m. Tượng đài khổng lồ này được sáng tạo với mong muốn là biểu tượng cho thời đại nguyên tử và sử dụng năng lượng nguyên tử cho mục đích hòa bình.
  • Quảng trường lớn (Grand Place) – Là quảng trường trung tâm của thành phố, từng là khu chợ nơi thương nhân và công dân buôn bán hàng hóa vào thời trung cổ. Nơi đây được UNESCO đưa vào di sản thế giới năm 1998.

 

  • Tượng chú bé đứng tèManneken Pis:

Biểu tượng của tinh thần ái quốc, là hình tượng của chú bé đã cứu cả thành phố khỏi sự hủy diệt vì đạn bom. “Tủ quần áo” của bức tượng Manneken Pis gồm hơn 800 bộ trang phục với hơn 30 bộ được thay đổi mỗi năm, trong đó có cả áo dài truyền thồng của Việt Nam.

TỐI: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng. Sau khi dùng bữa tối, xe đưa quý khách đến khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi.

SÁNG:  Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, sau đó bắt đầu hành trình:

Khởi hành đi Amsterdam – Thành phố du lịch sầm uất bậc nhất của Hà Lan và còn có tên gọi là “Venice của phương Bắc”. Đoàn tham quan:

  • Làng “cối xay gió” Zaanse Schans Ngôi làng nổi tiếng với những chiếc cối xay gió gỗ có tuổi đời hơn 300 năm tuổi, nằm dọc theo bờ sông Zaan, cạnh bên là những con đường mòn đầy hoa dại, tạo nên khung cảnh hết thức sơ mộng và yên bình.
  • Làng nghề “guốc gỗ”  Biểu tượng văn hóa của Hà Lan với những đôi guốc màu sắc, có mũi vểnh lên như mũi thuyền, và cùng ngắm nhìn những bộ trang phục truyền thống váy nhiều tầng đặc trưng của những “cô gái Hà Lan”.
  • Làng chế biến pho mát Thưởng thức những sản phẩm tươi ngon được làm từ pho mát và sữa từ những cánh đồng cỏ xanh bạt ngàn của Hà Lan.

TRƯA: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương, đoàn tiếp tục tham quan:

  • Dam Square Quảng trường nổi tiếng của Hà Lan, ra đời vào thế kỷ 17 khi một con đập được xây dựng bao quanh sông Amstel, nhằm mục đích ngăn không cho nước biển Zuiderzee tràn vào. Trong thế kỷ 17 có nhiều tòa nhà đã được xây dựng bao quanh quảng trường, rất nhiều sự kiện đặc sắc đã được tổ chức và trình diễn tại đây.

TỐI: Sau khi dùng bữa tối, quý khách đến khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi.

SÁNG: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn. Khởi hành về Cologne – Thành phố lớn thứ 4 của Đức, nằm bên bờ sông Rhine. Tham quan:

  • Chiêm ngưỡng Nhà thờ Cologne  “Trác tuyệt kiến trúc Châu Âu”. Đây được xem là nhà thờ cao thứ 3 của thế giới, được UNESCO đánh giá là “một trong những công trình kiến trúc đẹp nhất Châu Âu và được công nhận là Di sản thế giới.

TRƯA: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Tiếp tục đến với Frankfurt – thành phố nổi tiếng về đa lĩnh vực của Đức. Đoàn tham quan:

  • Tự do mua sắm tại Zeil Khu phố mua sắm chính của Frankfurt từ hơn nửa thế kỷ nay.

TỐI: Sau khi dùng bữa tối, quý khách đến khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi.

SÁNG: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn. Sau khi dùng bữa sáng, đoàn khởi hành đi Frankfurt – thành phố quan trọng của nước Đức.

  • Romerberg quảng trường trung tâm của thành phố Frankfurt là nơi từng diễn ra nhiều lễ Đăng quang của Hoàng gia, hội chợ thương mại và chợ Giáng Sinh. Vào thế kỷ 16, nó được coi là quảng trường đẹp nhất trong Đế chế La Mã thần thánh.

 

 

  • Tòa thị chính Tòa nhà 3 tầng có diện tích khoảng 10.000m2 bao gồm 9 căn nhà liền nhau và có 6 sân trong. Mặt ngoài với cổng chính nhìn ra quảng trường Romerberg.

Sau đó, đoàn đi chuyển về khách sạn để trả phòng. Khởi hành ra sân bay, làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam. 

Ăn trưa và tối trên máy bay. Nghỉ đêm trên máy bay.

SÁNG: Về đến sân bay Tân Sơn Nhất đoàn làm thủ tục nhập cảnh Việt Nam và nhận lại hành lý cá nhân. Kết thúc chương trình, chia tay và hẹn gặp lại Quý khách.

ĐĂNG KÝ NHẬN KHUYẾN MÃI

Để nhận khuyến mãi, Quý Khách vui lòng để lại thông tin liên lạc. Chúng tôi sẽ gọi lại sớm nhất!

CHÍNH SÁCH TOUR

NHẬN XÉT TOUR

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ĐẶT TOUR NGAY

TÌM TOUR

TOUR LIÊN QUAN

Giá Tour: 49.990.000 VNĐ
Giá Tour: 42.990.000VNĐ
Scroll to Top