HẠ LONG

Cách Hà Nội khoảng 160 km, TP Hạ Long thuộc tỉnh Quảng Ninh là một điểm du lịch nổi tiếng không chỉ của miền Bắc, toàn quốc mà trên khắp thế giới. Hạ Long có vịnh biển, có các di sản thế giới, các hoạt động du lịch phong phú, đồ ăn ngon…
TP Hạ Long nằm ở miền Bắc nên khí hậu đủ 4 mùa. Các tháng 4-6 trời ấm không mưa, tháng 6-8 nắng nóng có thể có mưa bão, tháng 9-12 tiết trời mát dần và trở lạnh. Mỗi mùa ở đây lại có một vẻ đẹp riêng, mùa hè bạn tới Hạ Long bơi lội, tắm nắng thì mùa xuân, thu mát mẻ thích hợp để ngắm một Hạ Long bớt ồn ào hơn và tham gia các hoạt động ngoài trời cũng như khám phá các khu vui chơi giải trí. Mùa cao điểm là từ tháng 6 đến tháng 8, thành phố đông đúc, đặc biệt vào dịp cuối tuần.

Hãy trải nghiệm với tour Hạ Long 4 ngày 3 đêm cùng Vitamin Go, với các địa điểm nổi bật sau:

  • Yoko Onsen Quang Hanh
  • Khám phá Vịnh Hạ Long
  • Núi Yên Tử
  • Chùa Đồng
  • Bảo tàng Quảng Ninh
  • Động Thiên Cung
  • Làng chài Hạ Long
  • Khách san 3*/4*

Chương trình có thể thay đổi để phù hợp thời gian, nhưng vẫn đảm bảo không cắt bỏ chương trình.

LIÊN HỆ ĐẶT TOUR ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY HÔM NAY

LỊCH TRÌNH TOUR

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.

SÁNG: 05h15 HDV đón đoàn tại sân bay Tân Sơn Nhất. Đoàn làm thủ tục hàng không, đáp chuyến bay mang số hiệu VJ230 dự kiến khởi hành lúc 07:05. Đoàn dùng bữa sáng tô – ly tại sân bay

Xe đón đoàn tại sân bay Vân Đồn, sau đó di chuyển về thành phố Hạ Long.

TRƯA: Đoàn dùng cơm trưa, thưởng thức các món ăn mang hương vị đặc trưng của địa phương. Sau đó đến khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

CHIỀU: Đoàn di chuyển đến;

  • Khu nghĩ dưỡng Yoko Onsen Quang Hanh Trải nghiệm dịch vụ tắm khoáng. Quý khách sẽ được tận hưởng suối khoáng.
  • nóng tự nhiên nổi tiếng với đặc tính trị liệu, baođúng chất phong cách onsen Nhật Bản, đào thải độc tố và trẻ hóa làn da.
  • Ngâm mình trong làn nước giàu khoáng chất, cảm nhận từng thớ thịt trong cơ thể thư giãn khi ngâm mình trong bùn khoáng.
  • Xông hơi nóng, xông hơi lạnh và xông hơi đá muối.

TỐI: Ăn tối tại nhà hàng địa phương.

SÁNG:  Đoàn dùng buffet sáng tại khách sạn. Sau đó, khởi hành than quan:

  • Bảo tàng Quảng Ninh Trung tâm văn hóa, chứa đựng nhiều giá trị về tinh thần của vùng đất mỏ. Tại đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một kho tàng nghệ thuật, lịch s sống động bên trong bảo tàng

TRƯA: đoàn di chuyển ra bến tàu Tuần Châu để tiếp tục hành trình khám phá Vịnh Hạ Long.

  • Tàu xuất cảng, đưa quý du khách trải nghiệm ăn trưa trên tàu và tận hưởng cảnh thiên nhiên biển tuyệt đẹp ở vịnh Hạ Long, tàu đi qua các điểm hòn Chó đá, hòn Đỉnh Hương, hòn Gà Chọi.

CHIỀU: Tàu đưa quý khách tham quan:

  • Động Thiên Cung  một trong những hang động đẹp nhất của vịnh Hạ Long. Nơi đây được ví như thiên đường dưới lòng đất. Hang rộng gần 10.000m2, cấu trúc gồm nhiều cấp, nhiều ngăn, có vô vàn thạch nhũ đá vôi và măng đá với hình thù kỳ lạ, độc đáo.
  • Hang Đầu Gỗ – “động của các kỳ quan”. Dưới bàn tay kỳ diệu của tạo hóa, hang động này mang vẻ đẹp huyền ảo, kì bí, thu hút sự tò mò của rất nhiều khách du lịch.
  • Làng chài Hạ Long Đây một trong những hoạt động vô cùng hấp dẫn tại Quảng Ninh. Sự hoang sơ của cảnh sắc thiên nhiên kèm theo văn hóa sinh hoạt của người dân làng chài luôn khiến du khách “mê mẩn”

TỐI: Quý khách thưởng thức cơm tối tại nhà hàng, tự do tham quan và vui chơi TP Hạ Long. Một trong những thành phố biển sầm uất nhất miền Bắc.

SÁNG: Đoàn dùng bữa sáng tại nhà hàng, sau đó đoàn khởi hành tham quan:

  • Núi Yên Tử Điểm du lịch tâm linh nổi tiếng tại Quảng Ninh với quang cảnh hữu tình. Du khách thường tới đây để cầu may mắn, bình an cho gia đình và vãn cảnh. Tại đây, du khách có thể tham quan và tìm hiểu:
    • Chùa Trình được xây dựng từ thời Hậu Lê và được đại trùng tu vào năm 1993 và năm 1999. Được xem là cửa ngõ trong hành trình khám phá núi Yên Tử
    • Chùa Đồng ngôi chùa được đúc bằng đồng có quy mô lớn nhất tại châu Á.
    • Thiền Viện Trúc Lâm Yên Tử một trong những tu viện lớn nhất tại Việt Nam. Đây là nơi Đức Phật Hoàng Trần Nhân Tông xuất gia thành đạo và sáng lập ra Thiền phái Trúc Lâm Yên Tử.
  • Am Ngọa Vân đây cũng là nơi dừng chân cuối cùng của Đức Phật Hoàng Trần Nhân Tông. Bên trong chùa có thờ bức tượng đồng của ngài trong tư thế nhập niết bàn.
    • Tượng Đức Phật Hoàng Trần Nhân Tông – Bức tượng được đúc bằng đồng để tưởng nhớ công ơn xây dựng đất nước, chống giặc ngoại xâm và sáng lập ra Thiền Phái Trúc Lâm của Đức Phật Hoàng Trần Nhân Tông.
    • Cổng trời bia Phật – một phiến đá trầm tích có hình dáng giống như chiếc oản dùng để dâng lên cúng Phật và được gọi là bia Phật.

TRƯA: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương, sau đó về khách sạn nghỉ ngơi.

CHIỀU: Đoàn nghỉ ngơi, tự do tham quan và khám phá thành phố Hạ Long. Tại đây, du khách có thể mua sắm những đặc sản địa phương để về làm quà cho người thân và bạn bè.

TỐI: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương, thưởng thức đặc sản Quảng Ninh. Tự do tham quan và mua sắm.

SÁNG: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, tự do tắm biển, vui chơi tại Hạ Long. Làm thủ tục trả phòng.

Di chuyển mua sắm đặc sản  Hạ Long làm quà cho gia đình. Xe và HDV đưa đoàn di chuyển ra sân bay Vân Đồn, sau đó làm thủ tục checkin cho đoàn khởi hành về thành phố Hồ Chí Minh trên chuyến bay VJ231 dự kiến khởi hành lúc 10h00.

Kết thúc tour Hồ Chí Minh – Hạ Long 4N3Đ. HDV nói lời tạm biệt và xin hẹn gặp lại quý khách trong những chương trình sau.

ĐĂNG KÝ NHẬN KHUYẾN MÃI

Để nhận khuyến mãi, Quý Khách vui lòng để lại thông tin liên lạc. Chúng tôi sẽ gọi lại sớm nhất!

CHÍNH SÁCH TOUR

NHẬN XÉT TOUR

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ĐẶT TOUR NGAY

TÌM TOUR

TOUR LIÊN QUAN

Giá Tour: 8.990.000 VNĐ
Giá Tour: Liên hệ
Giá Tour: Liên hệ
Giá Tour: Liên hệ
Giá Tour: Liên hệ
Scroll to Top